Tiêu dùng

Nokia 2.3 chính thức ra mắt người dùng với sức mạnh cải tiến AI

Nokia 2.3 ra mắt với 03 phiên bản màu sắc xanh lục bảo, vàng cát và xám than chì; sản phẩm sẽ được bán chính thức tại thị trường Việt Nam từ ngày 09/12/2019 với mức giá 2.590.000 đồng.

Sở hữu màn hình lớn 6.2 inch HD+ và thời lượng pin 02 ngày, Nokia 2.3 giúp mọi thao tác từ công việc đến giải trí trên smartphone trở nên thoải mái và tốt hơn. Nokia 2.3 đã sẵn sàng để được nâng cấp lên Android 10 cũng như được cập nhật bảo mật hàng tháng trong vòng 3 năm và cập nhật hệ điều hành trong 2 năm theo định hướng của thương hiệu Nokia.

Ông Kyler Tan – Giám đốc Điều hành HMD Global tại Việt Nam chia sẻ: người dùng toàn cầu thật sự đánh giá cao dòng sản phẩm thuộc series Nokia 2. Smartphone Nokia 2.3 được xem là một bước tiến trong cam kết của chúng tôi về trải nghiệm ngày càng tốt hơn theo thời gian – cho phép người dùng cập nhật bảo mật hàng tháng trong vòng 03 năm và cập nhật hệ điều hành trong 02 năm. Hơn hết, Nokia 2.3 còn cung cấp sự cải tiến AI mạnh mẽ, trở thành chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc tầm thấp kèm màn hình tràn viền lớn rõ nét và thời lượng pin 02 ngày, giúp chiếc smartphone này trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng người dùng.

Nhờ công nghệ Apdative battery hỗ trợ bởi AI mà Nokia 2.3 sở hữu dung lượng pin dài 2 ngày đảm bảo mọi hoạt động công việc và giải trí đều suôn sẻ và không bị gián đoạn. Chiếc smartphone này còn học hỏi thói quen thao tác ứng dụng của người dùng, việc của bạn là cứ thoải mái sử dụng chiếc điện thoại này và đắm chìm vào những bộ phim yêu thích, Nokia 2.3 sẽ tự động ghi nhớ và đề xuất cho lần sử dụng kế tiếp. Với kích thước màn hình 6.2 inch HD+, người dùng sẽ có những khoảnh khắc xem phim, chơi game rõ nét đưa những câu chuyện yêu thích  của bản thân vào cuộc sống.

Lấy cảm hứng từ di sản thiết kế Bắc Âu, Nokia 2.3 mang đến cho người dùng vẻ ngoài vượt thời gian, được chế tạo không chỉ để đẹp mắt mà còn bền bỉ. Với lớp vỏ ngoài có kết cấu 3D nằm gọn trong lòng bàn tay, Nokia 2.3 mang đến sự hoàn thiện tuyệt đẹp mà chắc chắn tạo sự ấn tượng đến người dùng. Nokia 2.3 còn sở hữu thiết kế camera kép và đèn flash vào phía sau không bị gờ. Bên ngoài chiếc smartphone này là viền khung nhôm diecast có độ chính xác cao tạo cấu trúc vững chắc bảo vệ thành phần bên trong.

Thanh Hằng

XEM THÊM

Close