Tiêu dùng

Tết đoàn viên bên chiếc bánh trungthu từ SaigonTourist Group

Ngoài chất lượng sản phẩm vượt trội, bánh Trung thu 2023 của các đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) còn được chăm chút từ mẫu mã hộp bánh đến tên gọi của từng dòng sản phẩm.

Khách sạn Majestic Sài Gòn

Tết Trung thu – Tết đoàn viên, khách sạn Majestic Sài Gòn giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu 2023, với sắc xanh huyền ảo được tô điểm bởi những đường nét vàng ánh kim tượng trưng cho ánh sáng mặt trời ấm áp, rực rỡ và rạng ngời. Hộp bánh được thiết kế vừa tinh tế, vừa sang trọng nhờ vẻ đẹp trang nhã mang hơi hướng tân cổ điển. Với bộ sưu tập bánh Trung thu của khách sạn Majestic Sài Gòn, mỗi chiếc bánh là sự hội tụ của cả một bầu thiên nhiên trong lành, tươi sáng và tinh khôi. Bột bánh thơm quyện với trứng vàng tạo nên lớp vỏ mềm mịn và ngọt bùi, ôm trọn lấy lớp nhân dày thơm ngon đậm vị hòa quyện cùng vị béo bùi của trứng muối. Hộp Truyền thống với sò điệp than tre, cua bát bửu, trà xanh Nhật Bản và hạt sen: giá 1.200.000 đồng, hộp thượng hạng với yến sào thượng hạng, sò điệp thượng hạng, trúc than Nhật Bản và vi cá gà quay đặc biệt, kèm trà lài và trà sen thượng hạng: giá 1.600.000 đồng.

Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Mùa Trung thu năm nay, khách sạn Caravelle Sài Gòn giới thiệu hộp bánh Heritage, được ví như viên ngọc truyền thống đậm chất nghệ thuật. Đây là phiên bản giới hạn được tô điểm bởi tông màu đặc trưng của ánh trăng, hòa quyện cùng hình ảnh chạm nổi bắt mắt thể hiện biểu tượng của một tòa nhà đã trải qua 64 mùa trăng tròn. Hộp Heritage giá 1.790.000 đồng, gồm sáu hương vị bánh cao cấp và hai hộp trà thượng hạng (trà Earl Grey và trà lài).

Khách sạn New World Sài Gòn

Bộ sưu tập bánh Trung thu Nguyệt Bội Minh của khách sạn New World Sài Gòn lấy theo tên gọi hiện tượng đặc biệt vào tết Trung thu, là khoảnh khắc ánh trăng sáng gấp bội lần. Một trong hai dòng sản phẩm của bộ sưu tập này là hộp bánh Hoa Đăng được thiết kế cách điệu từ chiếc đèn hoa, với nhiều họa tiết khắc họa tỉ mỉ và soi sáng bởi một ngọn nến. Đây là biểu tượng của ánh sáng thiện lương, cầu cho một năm tròn đầy, mưa thuận gió hòa. Bộ sưu tập bánh Trung thu Nguyệt Bội Minh có 04 hương vị độc đáo, với cua bát bửu, hải sâm tôm hùm, trà xanh hạt macca và hạt sen hoa nghệ tây. Hộp Hoa Đăng giá từ 1.800.000 đồng, hộp Trung Khúc giá từ 1.100.000 đồng (4 bánh).

Khách sạn Continental Sài Gòn

Khách sạn Continental Sài Gòn đáp ứng hai tiêu chí: hộp sang trọng, bánh thơm ngon. Các nghệ nhân làm bánh của khách sạn Continental Sài Gòn mang đến cho những người sành điệu hai sự lựa chọn, với bộ sưu tập “Bát vị Nguyệt Vân” và “Dạ nguyệt Đế vương”. Như tên gọi, hộp bánh “Bát vị Nguyệt Vân” có 8 bánh mang 8 hương vị thơm ngon. Trong khi đó, bộ sưu tập “Dạ nguyệt Đế vương” gồm 06 bánh với 06 hương vị khác nhau, phối kèm với 02 loại trà hảo hạng là Đại Bạch Hào và Đông Phương Mỹ nhân. Giá bán mỗi hộp từ 1.400.000 đồng.

Bánh trung thu nhà hàng Đồng Khánh

Bánh Trung thu nhà hàng Đồng Khánh, đã định hình trong tâm trí người tiêu dùng suốt hơn 63 năm qua. Kể từ khi đại tửu lầu Đồng Khánh giới thiệu sản phẩm “Bánh Trung thu nhà hàng Đồng Khánh” đến người tiêu dùng, sản phẩm bánh Trung thu mang thương hiệu Đồng Khánh luôn chinh phục khẩu vị thực khách bằng hương vị riêng biệt. Bánh được nướng chín vàng ửng hấp dẫn, vỏ bánh rất mỏng mà bọc kín nguyên khối nhân đậu, thập cẩm, gà quay, vi cá… và ẩn lòng đỏ trứng muối.

Khách sạn Sài Gòn – Morin (Huế)

Khách sạn Sài Gòn – Morin luôn gìn giữ và nâng tầm chiếc bánh Trung thu như một món quà truyền thống độc đáo của đất cố đô vào mỗi dịp Tết đoàn viên. Năm nay, bộ sưu tập bánh trung thu 2023 của khách sạn Sài Gòn – Morin đã chính thức được trưng bày và phục vụ người dân địa phương cùng du khách tại quầy bánh trước mặt đường Lê Lợi và đường Hùng Vương, TP. Huế. Tại đây, khách sẽ có cơ hội tận mắt khám phá những mẫu bánh sang trọng và ấn tượng. Quầy bánh của khách sạn Sài Gòn – Morin sẽ phục vụ đến hết ngày 29/9/2023 (15/8 âm lịch). Khách sạn nhận giao bánh tận nhà trong phạm vi thành phố Huế đối với đơn hàng từ 05 hộp trở lên.

Lê Năm
Tags

XEM THÊM

Close