Văn hóa thể thao

Danh ca Ngọc Sơn hủy show, đến chúc mừng sự kiện của em gái nuôi

Xuất hiện với thần thái đầy năng lượng, danh ca Ngọc Sơn có mặt chúc mừng em gái nuôi Đặng Gia Bena, ra mắt cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2021 vào ngày 22/03/2021 tại The Adora, TP.HCM.

Được biết, trưởng BTC Nhà báo Đặng Gia Bena là em gái nuôi của nam danh ca Ngọc Sơn cho nên mỗi sự kiện do nữ tướng tổ chức đều không thiếu bóng dáng anh. Ông hoàng nhạc sến nhận định đây là 1 cuộc thi có quy mô được tổ chức chuyên nghiệp, bày bản và hoành tráng và mỗi bông hoa được trưởng thành từ đây sẽ lan tỏa truyền cảm hứng cho xã hội và có ích cho cộng đồng.

Nhà báo Đặng Gia Bena– Trưởng BTC cũng gởi lời cảm ơn chân thành đến anh trai nuôi Ngọc Sơn cũng như khách mời đã đến tham dự. Cô cho biết Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 là một trong những cuộc thi mà Topstar rất tâm đắc. Ở mùa thứ 3 này, về phía BTC đã lên kế hoạch và đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để cuộc thi diễn ra một cách hoàn hảo nhất. Tất cả mong muốn các thi sinh – trung tâm của cuộc thi, tùy theo tài năng của mỗi người sẽ tỏa sáng theo cách rực rỡ nhất; Giúp người hâm mộ có cái nhìn toàn diện hơn về một thế hệ nữ lãnh đạo người Việt hiện nay.

Em gái nuôi Đặng Gia Bena, người được danh ca Ngọc Sơn ưu ái và dành sự ưu tiên

Cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021” được tổ chức theo giấy phép số 236/GP-NTBD do Bộ Văn hóa Thế thao và Du lịch cấp ngày 30/12/2020. Với chủ đề “Nơi sắc đẹp tri thức được hội tụ” cuộc thi được dư luận đánh giá là một trong những sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và quy mô tầm cỡ dành cho các nữ doanh nhân thành đạt và sẽ có thêm nhiều dự án cộng đồng mang tính thời sự và truyền cảm hứng với những dự án vừa mang lợi ích thiết thực, vừa có tính lan tỏa mạnh mẽ cảm hứng sống đẹp đến mọi người.

Danh ca Ngọc Sơn luôn đồng hành với trưởng BTC Đặng Gia Bena trong mọi chương trình do cô tổ chức.

Buổi họp báo quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cũng trong chương trình, BTC đã ra mắt dàn BGK những người sẽ có vai trò quan trọng tìm ra danh hiệu xứng đáng như danh ca Ngọc Sơn, diễn viên – đạo diễn Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên, hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 Vũ Ngọc Anh, Á hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 Phạm Hợp.

Diễn viên – Đạo diễn Trương Ngọc Ánh cũng xuất hiện tại chương trình với vai trò là giám khảo cuộc thi.

Cuộc thi vinh hạnh nhận được sự đồng hành cùng các nhà tài trợ như: Áo dài Đức Minh, trang phục công sở Melano – Á hậu Thúy Anh, trang phục dạ hội Tommy Nguyễn, Makeup Pio Đoàn – Thịnh Vũ Academy, công ty liên doanh an ninh Yuki Security – ông Nguyễn Mạnh Thái, cổng thông tin bình chọn Bevote – Hoa hậu Dương Thị Ngần, đạo điễn hình ảnh – nhiếp ảnh gia Johnny Trần.

Dàn thí sinh của Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 được kì vọng sẽ tạo lên tiếng vang.

Các thí sinh sẽ được tập luyện bài bản với sự hướng dẫn của các khách mời nổi tiếng có kinh nghiệm là hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, doanh nhân,… Vòng chung kết sẽ được diễn ra vào tháng 04/2021 tại Thành phố Đà Nẵng và được trực tiếp trên kênh VTV8, cùng các cơ quan báo đài.

Trương Hằng

Tags

XEM THÊM

Close